Notification Floating [Footer]

Top 3 quán Cafe rang mộc chuẩn ở Nha Trang

 Cafe là thức uống quen thuộc của mọi người dân trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Café rang mộc đang được ưa chuộng và phổ biến nhất hiện nay được nhiều người là tín đồ yêu thích.

Đến với Thành phố biếnNha Trang, nơi có hàng trăm quán cafe mang nhiều phong cách khách nhau trải nhiều trên các con phố lớn nhỏ.

Mỗi quán sẽ mang một màu sắc, phong thái, cách phục vụ khác nhau. Theo chân mình để tìm cho mình một quán cafe chuẩn gu nhé!

Top-3-Quan-cafe-rang-moc-o-Nha-Trang

CASA ROASTER WORKSHOP – QUÁN CAFÉ RANG MỘC Ở NHA TRANG

Casa Roaster Workshop nằm tại hẻm 120/38A Nguyễn Thiện Thuật. Quán dành cho những ai thích cafe rang mộc và muốn thưởng thức những hương vị cafe mới lạ.

Quán nhỏ xinh, mang cho mình một nét riêng. Tại đây bạn có thể trò chuyện, đọc sách, đặc biệt đối với các bạn có đam mê về latte art, pour over,…có thể đến quán cùng chia sẻ kinh nghiệm với nhau.

Ngoài cafe quán còn rất nhiều loại nước khác dành cho những ai không uống được vị đậm đà của cafe. Vừa thưởng thức những thức uống ngon, vừa được nghe mùi cafe tỏa ra từ máy rang thì còn gì tuyệt bằng

Quan-cafe-rang-moc-o-Nha-Trang-CASA-ROASTER-WORKSHOP

Quan-cafe-rang-moc-o-Nha-Trang

Thông tin liên hệ:

·        Địa chỉ: Hẻm 120/38A Nguyễn Thiện Thuật – Nha Trang -Khánh Hòa

 CAFÉ RANG MỘC Ở NHA TRANG - XƯỞNG CÀ PHÊ LEO ARABICA

Sự kết hợp giữa quán cafe và xưởng rang. Không gian quán thoáng mát, yên tĩnh rất thích hợp cho những ai muốn làm việc hoặc đọc sách. Đồ uống ở đây rất chất lượng từ những mẻ cafe được chọn lọc kĩ càng, ngoài cafe quán còn có trà cascara – một loại trà làm từ vỏ cafe.

Đến với Leo bạn vừa có thể thấy tận mắt quá trình rang cafe mà còn được thấy vô số dụng cụ, các loại máy để làm ra được một ly cafe ngon.

Quan-cafe-rang-moc-o-Nha-Trang-Leo
 Quan-cafe-rang-moc-o-Nha-Trang-Leo-coffee

Thông tin liên hệ:

·        Địa chỉ: Góc ngã 4 Phạm Văn Đồng và Tế Hanh ( cách bến du thuyền Ana Marina 200m)

GẠO CÀ PHÊ – CHUYÊN CAFÉ RANG MỘC Ở NHA TRANG

Không gian quán trẻ trung, nơi thích hợp dành cho những hội bạn tụ tập buôn chuyện sau những ngày làm việc, ngoài cafe quán còn có món trà dâu khá ngon. Tuy không gian quán hơi nhỏ những có những góc chụp hình rất đẹp.

Quan-cafe-rang-moc-o-Nha-Trang-Gao-coffee
 
Quan-cafe-rang-moc-o-Nha-Trang-Gao-coffee-Nha-Trang

Thông tin liên hệ:

Hiện quán có 2 chi nhánh:

·        58 Trần Nhật Duật – Nha Trang – Khánh Hòa

·        20 Vân Đồn – Nha Trang – Khánh Hòa

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon