Notification Floating [Footer]

Top những nhà hàng Club tại Nha Trang ven biển cực chill

Những nhà hàng Club tại Nha Trang cực Chill dành cho du khách khi đến Nha Trang. Đây là nơi thư giãn, là những khu giải trí phức hợp cực Chill chạy dọc đường Trần Phú ven biển Nha Trang.

Top-nhung-nha-hang-Club-tai-Nha-Trang-ven-bien-cuc-chill

Salling Club nhà hàng Club tại Nha Trang ven biển cực chill

Salling Club là một trong những khu phức hợp giải trí. Vào buổi tối, Sailing club tạo ấn tượng với bầu không khí khác lạ cùng với các món ăn quốc tế hàng đầu. Do là một địa điểm giải trí đa chức năng, Sailing Club Nha Trang là một nơi lý tưởng để tổ chức sự kiện độc đáo cho các công ty, cá nhân cũng như các sự kiện đặc biệt.

sailing-club-nha-trang-Top-nhung-nha-hang-Club-tai-Nha-Trang-ven-bien

Sailing Club tự hào là một quán bar, nhà hàng, câu lạc bộ đêm ở bãi biển mang tầm cỡ quốc tế, luôn nỗ lực cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với đội ngũ quản lý và nhân viên kinh nghiệm nhiều năm trong ngành công nghiệp dịch vụ.

Một phần quyến rủ của Sailing Club Nha Trang là khả năng biến đổi trong ngày. Ban ngày, Sailing Club Nha Trang là một câu lạc bộ bãi biển hoàn hảo với những điệu nhạc DJ sôi động sẵn sàng hòa mình, thư giãn cùng bạn.

Top-nhung-nha-hang-Club-tai-Nha-Trang-ven-bien-Salling-Club-350x338

Nếu bạn đang tìm một nơi thư giãn cùng gió và biển, Sailing Club sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời dành cho bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức ly cocktai hay một bữa ăn nhẹ ngon lành sau khi hòa mình cùng làn nước biển trong xanh.Top những nhà hàng Club tại Nha Trang ven biển Salling Club

Khi mặt trời biến mất sau ngọn núi, Sailing Club biến thành một nhà hàng tinh tế, sang trọng, phong cảnh hữu tình với những món ăn quốc tế hàng đầu, menu đa dạng. Sailing Club Nha Trang tự hào là nơi có 3 khu vực nhà bếp với các đầu bếp được đào tạo chuyên nghiệp hàng đầu để đem lại cho thực khách nhiều trải nghiệm về ẩm thực độc đáo .

Bếp Sandals với hững món ăn mang phong cách Tây Âu, bếp Ấn Độ với những hương vị lạ dành cho những ai muốn thử những sự độc đáo, và cuối cùng là bếp Việt Nam với những hương vị quê hương quen thuộc và thơm ngon sẽ làm say lòng những ai yêu thích ẩm thực Việt.

Nếu như bạn chỉ muốn thư giãn đơn giản nhẹ nhàng trên bãi biển thì có thể chọn cho mình 1 trái dừa tươi mát hoặc 1 ly cà phê là đã có thể thả hồn vào những con sóng và tận hưởng thời gian của mình . Khi mặt trời bắt đầu lặn cũng là lúc chúng tôi sẵn sàng cho nhũng buổi tiệc tùng sôi động thâu đêm với rất nhiều các loại rượu Rúm , Vodka , Tequila…

Lousiane-Brewhouse-Top-nhung-nha-hang-Club-tai-Nha-Trang-ven-bien-cuc-chill

Salling Club xứng đáng là một trong những nhà hàng Club tại Nha Trang nằm dọc ven biển hàng đầu dành cho du khách giải trí và thưởng thức. Salling Club hội tụ những tinh hoa hàng đầu của một câu lạc bộ giải trí

Salling Club còn có các chương trình đặc sắc :

    Ladies Night : thứ 5 hàng tuần, miễn phí vé và 1 đồ uống cho các nàng trong khung giờ 20:00 – 23:00

    Couples Date Night : thứ 2 hàng tuấn , giảm 30% cho các loại rượu vang, live music vào 19h

    Fiesta De Celebration : bữa tiệc mang đậm dấu ấn Mexico được diễn ra vào thú 3 hàng tuần từ 21:00 – 2:00

    Havana Good Time : thời gian vui vẻ cùng gia đình, bạn bè theo phong cách Cube và thưởng thức những loại cocktail Barcadi đặc trưng. Sự kiện diễn ra vào thứ 4 hàng tuần trong khung giờ 00:00 – 2:00

    Moon Party : diễn ra vào các ngày trăng rằm trong tháng.

    Giá vé :150/người, quy đổi thành bia hoặc cocktail theo sự lựa chọn của bạn

Salling-Club-Top-nhung-nha-hang-Club-tai-Nha-Trang-ven-bien

Thông tin liên hệ:

·        Địa chỉ : 72-74 Trần Phú – Lộc Thọ – Nha Trang

Lousiane Brewhouse – Nhà hàng Club tại Nha Trang ven biển cực Chill

Một trong những nhà hàng Club tại Nha Trang mà tin79.net .net muốn giới thiệu đến du khách đó là Lousiane Brewhouse tọa lạc trên bãi biển trung tâm Nha trang, Lousiane Brewhouse là nơi tự nấu những loại bia độc đáo trên Việt Nam, cung cấp 7 hương vị khác nhau của các loại bia được ủ tại chỗ.Lousiane Brewhouse Top những nhà hàng Club tại Nha Trang ven biển cực chill

Lousiane-Brewhouse-Top-nhung-nha-hang-Club-tai-Nha-Trang-ven-bien-cuc-chill

Ẩm thực nơi đây đa dạng với các món truyền thống Châu Á và phương Tây. Bạn có thể ngắm biển, thư giãn bên hồ bơi hoặc trên bãi cát tuyệt đẹp, hòa mình vào làn nước biển trong xanh. Đến với Lousiane để không phải hối tiếc bạn nên thử các loại bia đặc biết của Lousiane được ủ bằng các loại mạch nha đặc biệt từ Úc,hoa bia mùa mới từ New Zealand và 100% nguyên liệu địa phương tự nhiên được lựa chọn cẩn thận.

Lousiane-Brewhouse-Nha-Trang-Top-nhung-nha-hang-Club-tai-Nha-Trang-ven-bien-cuc-chill-Copy

Sự kết hợp giữa bia và các món ăn sẽ tạo nên những hương vị tuyệt vời. Ngoài ra Lousiane còn có các loại rượu vang, cocktail, bánh ngọt và kem nổi tiếng.

Lousiane Brewhouse nằm ngay bờ biển, là nơi lý tưởng để tổ chức một buổi hẹn hò hoặc gặp gỡ bạn bè, gia đình hoặc các buổi tiệc công ty. Lousiane sẽ đem đến cho bạn một không gian hoàn hảo phù hợp với bạn.

Từ thứ 2 – thứ 7 Lousiane sẽ mang đến cho bạn một loạt các phong cách âm nhạc phổ biến từ Mỹ Lating, Pop & Mainstream, Rock & Blues… trong khung giờ từ 20:30-23:00

Top-nhung-nha-hang-Club-tai-Nha-Trang-ven-bien-cuc-chill-Lousiane-Brewhouse-Nha-Trang

Thông tin liên hệ:

·        Địa chỉ : lô 29 Trần Phú – Lộc Thọ – Nha Trang

Bốn mùa Park Nha Trang nhà hàng Club tại Nha Trang ở vị trí trung tâm ven biển Nha Trang

Bốn mùa Park Nha Trang thể hiện đẳng cấp của một trong những nhà hàng Club tại Nha Trang cực Chill nằm dọc ven biển trung tâm thành phố Nha Trang. Bốn mùa Park Nha Trang là một không gian rộng rãi tích hợp nhiều hoạt động đa năng.

Bon-mua-Park-Top-nhung-nha-hang-Club-tai-Nha-Trang-ven-bien-cuc-chill

Tọa lạc trên đường biển Nha Trang, tổ hợp cafe – nhà hàng, Bốn Mùa Park là nơi tuyệt vời để bạn cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của vịnh Nha Trang, bên cạnh những thức ăn đồ uống hấp dẫn và bầu không khí tràn ngập ‘ vitamin sea’.

Không gian rộng, thoáng mát được chia thành nhiều khu vực khác nhau đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Bốn Mùa Park đang ngày càng đầu tư mở rộng quy mô hiện đại hơn. Đến đây, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian kết hợp hài hòa kiến trúc Âu – Á, hiện hữu trong đó là những dấu ấn mang đậm bản sắc Việt Nam. Tổ hợp Bốn Mùa Park bao gồm các khu: cafe, nhà hàng, spa, beach bar và văn hóa cộng đồng với rất nhiều công năng sử dụng tha hồ cho bạn trải nghiệm.

Top-nhung-nha-hang-Club-tai-Nha-Trang-ven-bien-cuc-chill-Bon-mua-Park-Nha-Trang

Còn gì tuyệt vời hơn sáng sáng được nhâm nhi ly cafe bên bờ biển, hít hà bầu không khí tràn đầy năng lượng tươi mát từ biển khơi. Tối tối cùng người thương tận hưởng một bữa ăn ấm cúng, lãng mạn, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào.

Cuối tuần đưa cả nhà đến khu beach bar tha hồ vui chơi, tắm biển, check-in một vạn kiểu ảnh xinh lung linh với những backgroud “cực cool” và thưởng thức chương trình ca múa nhạc miễn phí. Những lúc mệt mỏi thì đến ngay với không gian spa đậm chất cổ truyền để được massage body, massage chân thật thư giãn…Bốn mùa Park Nha Trang Top những nhà hàng Club tại Nha Trang ven biển cực chill

Bên cạnh những món ăn hấp dẫn thì Bốn Mùa Park cũng có đa dạng những món đồ uống cho bạn lựa chọn, bao gồm: cafe, trà, soda, sữa chua, nước ép trái cây, cocktail… Nơi đây cũng vô cùng lý tưởng cho những bữa tiệc quây quần ấm cúng bên bạn bè, người thân, hoặc tổ chức “đám cưới trong mơ” lãng mạn bên bờ biển

Bon-mua-Park-Nha-Trang-Top-nhung-nha-hang-Club-tai-Nha-Trang-ven-bien-cuc-chill-300x169

Thông tin liên hệ:

·        Địa chỉ : 38 Trần Phú – Lộc Thọ – Nha Trang

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon