Notification Floating [Footer]

Những điểm đến không nên bỏ lỡ khi du lịch Nha Trang

 Vịnh Nha Trang được ví như Hòn ngọc Viễn Đông, là 1 tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho người dân Nha Trang. Các bạn đam mê du lịch, thích khí hậu trong lành, không nên bỏ qua du lịch Nha Trang . Nơi được bình chọn là một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới. Cùng theo chân Tin79.net khám phá vịnh Nha Trang nhé.

CÁc điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn
Những điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn

Đảo Hòn Tằm điểm đến hấp dẫn khi du lịch Nha Trang

Đảo Hòn Tằm là 1 trong những đảo đẹp nhất Nha Trang, nhìn từ trên cao hòn đảo như những con tằm nha tơ hướng ra biển đông, chỉ mất 10 phút đi cano để ra được tới đảo. Hoà mình giữa thiên nhiên thơ mộng, nơi biển trời giao thoa, bao phủ bởi một màu xanh mát bên bờ biển ngọc cát trắng, mở ra một không gian nghỉ ngơi đẳng cấp để tận hưởng sự thư giãn tuyệt vời giữa cảnh quan núi rừng nguyên sơ và biển trời xanh ngắt.

Du lịch Nha Trang với đảo Hòn Tằm
Đảo Hòn Tằm điểm du lịch Nha Trang cần phải đến một lần

Ngày nay, Hòn Tằm đã phát triển thành khu nghĩ dưỡng, vui chơi nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp vốn có của nó. Tổng diện tích 110ha có bãi tắm tuyệt đẹp với bờ cát trắng mịn nhẹ nhàng và nhiều hoạt động vui chơi trên biển.

Góc ảnh đẹp đảo Hòn Tằm
Một góc đảo Hòn Tằm

Đến Hòn Tằm bạn có thể thử sức với hoạt động vui chơi nhà phao trên biển, đi thuyền kayak, đánh golf, tắm hồ nước ngọt, mô tô nước hay dù bay độc đáo. Hơn nữa, với những du khách muốn trải nghiệm văn hóa của làng nghề truyền thống thì có thể tham quan xưởng làm đồ mỹ nghệ, nghề dệt may hay thưởng thức tiếng đàn tranh của những nghệ nhân, mang đậm dấu ấn văn hóa dân tộc…

Đảo Hòn tằm điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn

Du lịch Nha Trang không thể không đến Hòn Mun

Cách cảng Cầu Đá 12km, đi tàu khoảng 50 phút, tổng diện tích chừng 1,2km2. Hòn Mun là địa điểm thu hút đông đảo khách du lịch trong, ngoài nước và là hòn đảo thơ mộng nhất Nha Trang.

Đảo Hòn Mun điểm đến Nha Trang
Đảo hòn Mun

Nước biển ở đây là trong và sạch nhất, hơn nữa Hòn Mun chiếm trọn cho mình hệ sinh thái động thực vật biển vô cùng phong phú, trong đó có tới hơn 4500 loài san hô đầy màu sắc và hàng trăm loài cá, giáp xác đang ngự trị dưới đáy đại dương. Được quỹ động vật hoang dã thế giới đánh giá là nơi đa dạng sinh vật biển bậc nhất Việt Nam.

Một góc đảo Hòn Mun
Do đó khi đến Hòn Mun bạn được trải nghiệm các dịch vụ cao cấp nhất là tour lặn biển nha trang ngắm san hô bằng bình dưỡng khí, chơi Bar nổi trên mặt biển hay dịch vụ đi tàu đáy kính cho những ai không thể lặn được. Đây là một trong những điểm đến thường được du khách lựa chọn vào dịp du lịch Nha Trang.
Tắm biển tuyệt vời đảo Hòn Mun
Một góc bãi biển Đảo Hòn Mun

Đảo Yến điểm đến đầy hấp dẫn khi du lịch Nha Trang

Hơn một giờ đi tàu từ Cảng Cầu Đá bạn sẽ đến Đảo Yến Hòn Nội,nơi có bãi tắm đôi độc quyền tại Việt Nam. Cùng một bờ cát trắng nhưng có tắm một bên nóng một bên lạnh cực kỳ độc đáo.

Đảo Yến
Góc nhìn đẹp về Đảo Yến

Đảo Yến còn lung linh hơn nữa khi bạn trải qua 220 bậc thang để chinh phục đỉnh núi Du Hạ, Đảo Yến lúc này sẽ nằm trọn trong tầm mắt của bạn, một cảnh tượng đẹp hơn tranh vẽ. Để di chuyển đến đảo bạn phải đăng ký tour đảo yến của công ty du lịch đây là điểm đến đầy trải nghiệm với du khách trong những kỳ nghỉ du lịch Nha Trang.

Một góc Đảo Yến
Một góc Đảo Yến - du lịch Nha Trang

Đảo Khỉ hòn đảo du lịch Nha Trang đầy trải nghiệm vui nhộn

Đảo khỉ cách trung tâm 17km, thuộc Hòn Lao của Vịnh Nha Phu, là 1 trong những hòn đảo nổi tiếng nhất phía Bắc Nha Trang. Nơi đây đang là nơi sinh sống của hơn 1500 con khỉ tự nhiên. Bao gồm 2 giống khỉ đó là khỉ mặt đỏ và khỉ lông xám đã được thuần hóa, cực kỳ thân thiện.

Đảo Khỉ
Đảo Khỉ

Đến đây bạn có thể thoải mái vui đùa, chụp ảnh với chúng. Những pha huấn luyện xiếc khỉ, đua xe, thi bơi lội hay cưỡi chó chạy đua các chú khỉ này biểu diễn rất tốt. Và hấp dẫn khách du lịch nhất là các em nhỏ. Bên cạnh việc tham quan vui chơi với đàn khỉ thì trên đảo cũng hấp dẫn du khách bởi nét hoang sơ, thiên nhiên hữu tình, hàng dừa rợp bóng đủ sức cho bạn check in những tấm hình độc đáo nhất.

Một góc ảnh đẹp đảo Khỉ
Một góc ảnh đẹp đảo Khỉ

Và tham gia các trò chơi trên biển như kéo dù, lặn ngắm san hô. Đi mô tô nước, chèo thuyền Kayak, dù bay hay lặn ngắm san hô.

Du khách thích thú bên đàn khỉ trên Đảo Khỉ
Du khách thích thú bên đàn khỉ trên Đảo Khỉ

Suối Hoa Lan nơi khách du lịch Nha Trang tìm đến cùng với Đảo Khỉ

Cùng tọa lạc trên bán đảo Hòn Hèo, nằm cạnh Đảo Khỉ, SuốiHoa Lan Nha Trang là nơi hội tụ đầy đủ cảnh sắc “Rừng Vàng, Biển Bạc”. Hơn nữa, ở đây có đến hơn 100 loài hoa lan đang khoe sắc, bãi tắm An Bình với bờ cát trắng mịn trải dài thơ mộng cùng hàng chục trò chơi vô cùng thú vị.

Suối Hoa Lan
Suối Hoa Lan

Những hoạt động vui chơi tại đây bạn có thể tham gia bao gồm: cưỡi Voi, Xiếc Gấu, Xiếc Trăn, Biểu diễn Chim, Đại Bàng, Cưỡi Đà Điểu, tham quan vườn bướm khổng lồ… Đặc biệt, khi tổ chức Team Building ngay trên đảo bạn có thể tham gia thêm các trò chơi Bắn Súng Sơn, leo thác và chinh phục các môn thể thao mạo hiểm như: mô tô nước, dù bay, công viên phao nổi trên biển, chèo thuyền Kayak.

Một góc suối Hoa Lan
Một góc ảnh đẹp suối Hoa Lan

Điểm du lịch suối Hoa Lan

Du lịch Nha Trang với Đảo Bình Ba

Cách Nha Trang khoảng 60 km về phía Nam, Bình Ba hay còn gọi là Quốc Đảo Tôm Hùm đang sở hữu cho mình hàng loạt bãi biển tuyệt đẹp, hoang sơ, yên bình và đang là địa điểm thu hút khách du lịch nhất nhì tại Nha Trang.

đảo Bình Ba
Du khách duyên dáng bên Đảo Bình Ba

Một phần đây là nơi duy nhất không cho phép người ngoại quốc đặt chân lên đảo, một phần người dân Bình Ba rất chú trọng bảo vệ môi trường biển phục vụ cho việc nuôi Tôm Hùm. Do đó hầu như các bãi tắm nơi đây cực kỳ trong xanh, cát trắng tuyệt đẹp, tạo cảm giác thư thái và thanh bình cho bất cứ ai lần đầu tiên đặt chân lên đảo.

Bãi tắm đảo Bình Ba
Một góc bãi biển đẹp ở đảo Bình Ba

Điều lưu ý nhỏ cho bạn là Bình Ba không được phép phát triển du lịch như những đảo khác, do đó việc tìm khách sạn bình ba cũng cần phải nắm rõ và book sớm. Có lẽ đây là điểm đến hấp dẫn nhất với du lịch Nha Trang.

Làng chài đảo Bình Ba

Tuy nhiên, hiện tại UBND tỉnh Khánh Hoà đã tạm ngưng phát triển du lịch trên Đảo Bình Ba do vấn đề an ninh Quốc Gia và đây là khu vực đảm bảo an ninh cho căn cứ quân sự tại Cam Ranh.

Đảo Bình Hưng địa điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn

Mệnh danh là “Hòn Ngọc Thô” giữa biển khơi, Đảo Bình Hưng mang nét đẹp hoang sơ, tĩnh lặng nhưng vẫn quyến rũ không hề kém cạnh bất cứ hòn đảo nào khác tại Nha Trang.

Đảo Bình Hưng
Đảo Bình Hưng - Du lịch Nha Trang

Nằm cạnh Bình Ba nhưng Bình Hưng sở hữu nhiều bãi tắm đẹp hơn, nhiều cảnh quan độc đáo mê hồn với làn nước trong xanh tận đáy và sạch sẽ không đâu sánh bằng. Hàng loạt bãi tắm bạn không thể bỏ qua như: Bãi Kinh, Bãi Trứng, Bãi Chuối, Bãi Chà Là, Bãi Cây Me, Bãi Rêu… với vẻ đẹp khác nhau cùng những viên đá nhiều hình thù và đầy màu sắc.

Góc ảnh đẹp du lịch Nha Trang
Góc ảnh đẹp du lịch Nha Trang - Đảo Bình Hưng

Tại đây còn có thể chiêm ngưỡng những rạn san hô gần bờ rất đẹp và thưởng thức cho mình những đặc sản biển như nhím biển, Tôm Hùm hay cua biển…

Ảnh đẹp Đảo Bình Hưng

Cũng giống với Bình Ba, Bình Hưng đã tạm ngưng phát triển du lịch trên Đảo Bình Ba do vấn đề an ninh Quốc Gia và đây là khu vực đảm bảo an ninh cho căn cứ quân sự tại Cam Ranh.

Thủy Cung Trí Nguyên – Du lịch Nha Trang tour các đảo

Đảo Trí Nguyên là hòn đảo trên vịnh Nha Trang gần với đất liền nhất. Trên đảo có 2 địa điểm du lịch nổi tiếng là thủy cung Trí Nguyên và bãi tắm Bãi Sỏi.

Đến với Thủy cung Trí Nguyên bạn sẽ được khám phá đáy đại dương với hệ động thực vực vô cùng phong phú và đa dạng: cá mập, san hô, rùa biển,…ngoài ra bạn còn được tham quan các tuyến đảo, cắm trại, câu cá và ghé thăm làng chài Nha Trang.

Thuỷ cung Trí Nguyên
Thuỷ cung Trí Nguyên

Thủy cung Trí Nguyên được thiết kế thành một con tàu hóa thách bám đầy rêu xanh, trong lòng tàu là một đại dương thu nhỏ với nhiều loại cá quý hiếm, đặc biệt ở dây có hệ san hô sống.

Hệ thống hồ ở đây được chia ra thành 2 :

– Hồ trong nhà: với hàng ngàn loại sinh vật quý hiếm chứa trong một đại dương thu nhỏ. Với thiết kế hồ quay xung quanh bạn sẽ thấy rõ các động vật biển.

– Hồ ngoài trời: hồ được kè đắp để nước biển có thể lưu thông, ẩn mình dưới san hô là những chú mực, tôm hùm khổng lồ.

Thuỷ cung Trí Nguyên - đảo Trí Nguyên
Thuỷ cung Trí Nguyên - đảo Trí Nguyên

Tham quan thủy cung, quý khách tưởng chừng như lạc vào thế giới đại dương với hệ động thực vực vô cùng phong phú. Sau khi tham quan thủy cung, quý khách có thể đến Bãi Sỏi cách đó khoàng 500m, một địa điểm thú vị để cắm trại hoặc tổ chức những hoạt động vui chơi tập thể.

Đảo Trí Nguyên - Thuỷ cung

Gọi là Bãi Sỏi vì bãi tắm nơi đây không hề có cát mà chỉ có những sỏi đá với những hình dáng thú vị cùng với làn nước trong xanh có thể nhìn thấy đáy. Khép lại hành trình tham quan, quý khách ghé thăm làng chài để thưởng thức hải sản tươi ngon được bắt trực tiếp từ biển lên để phục vụ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ đem đến cho du khách nhiều thông tin về du lịch Nha Trang để khám phá./.

 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon