Notification Floating [Footer]

7 điểm check in ở Nha Trang không thể bỏ qua

Nhiều người đi du lịch Nha Trang tự túc băn khoăn chưa biết đi đâu làm gì trong thời gian lưu trú tại Nha Trang. Dưới đây những điểm check in ở Nha Trang hấp dẫn hy vọng bài viết sẽ tăng thêm độ hấp dẫn cho du khách trong thời gian lưu trú tại Nha Trang.

Địa điểm check in ở Nha Trang
Top các điểm check in ở Nha Trang

Điểm check in ở Nha Trang không thể bỏ qua với bất kỳ đôi bạn trẻ nào là Hòn Chồng

Hòn Chồng – Hòn Vợ – nhắc tới Nha Trang thì không thể thiếu Hòn Chồng, địa điểm độc lạ mang nhiều bí ẩn và là điểm dừng chân không thể không đi khi đến du lịch tại Nha Trang.

Bãi đá Hòn chồng Nha Trang
Bãi đá hòn Chồng địa điểm check in ở Nha Trang hấp dẫn

 Nơi đây thu hút các du lịch bằng những câu chuyện kì lạ bí ẩn với tảng đá bàn tay khổng lồ. Hòn Chồng là nơi thích hợp cho những ai thích khám phá, sống ảo với khung trời trong xanh, biển long lanh phản chiều màu nắng tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp, thơ mộng.

Hòn chồng Nha Trang
Cảnh hoàng hôn nơi hòn Chồng

 Điểm tham quan du lịch nhà thờ đá Nha Trang

Nhà Thờ Đá – nằm ngay vị trí đắc đạo, tại ngã 6 trung tâm thành phố, được mọi người biết đến với tên gọi là Nhà thờ Núi, nhà thờ chánh tòa Kito Vua là nơi check-in không thể thiếu khi đến Nha Trang. Nhà thờ là nơi sở hữu lối kiến trúc Gothic Pháp đẹp nhất Việt Nam hiện nay.

Nhà Thờ đá Nha Trang

 Được xây dựng trên ngọn núi Bông, sử dụng những khối đá lập thể nhỏ tạo nên họa tiết giản dị, hài hòa nhưng không làm mất đi tính trang nghiêm của chốn thờ phụng. Điểm nổi bật là khu vực trần nhà với những vòm cuốn hình múi uốn cong thoai thoải, hướng lên bầu trời và tụ lại một điểm.

Điểm tham quan nhà thờ đá
Nhà thờ đá điểm tham quan check in ở Nha Trang

 Khu vực thánh đường còn rực rỡ hơn với những tấm kính màu, nhiều hình ảnh được đặt tinh tế, sử dụ ng ánh nắng mặt trời chiếu vào ngay hướng Đông và Tây tạo nên không gian rất nghệ thuật cho thánh đường.

Viện Hải Dương Học điểm check in ở Nha Trang đầu tiên

Viện Hải Dương Học – tọa lạc sát bên cảnh cầu đá, cách trung tâm thành phố 6km về phía Đông Nam. Được xây dựng năm 1923 bởi người Pháp và là nơi nghiên cứu khoa học đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam. Tính đến nay, Viện Hải Dương Học có trên 20.000 mẫu vật của hơn 4000 loài sinh vật biển, nước ngọt còn được lưu giữ đầy đủ qua nhiều năm. Bên cạnh những mẫu vật sống được nuôi thả tự nhiên, ở đây còn gìn giữ các loài thú biển quý hiếm có nguy cơ tuyệt chủng cao như Bò Biển Hải Dương.

Viện Hải Dương học Nha Trang

 Đặc biệt Viện Hải Dương Học là nơi duy nhất lưu giữ bộ xương cá Voi khổng lồ cao 3m, dài 26m, 48 đốt sống được phục hồi nguyên vẹn. Đây là địa check in Nha Trang, một địa điểm thú vị, độc đáo nhất định bạn không thể bỏ qua khi đến với Nha Trang.
Địa điểm tham quan check in ở Nha Trang Viện Hải Dương học Nha Trang
Viện Hải Dương học địa điểm tham qua du lịch check i ở Nha Trang

Khu di tích Tháp Bà PONAGAR

Tháp Bà PONAGAR – cách trung tâm thành phố 2km đi về phía Bắc, nằm trên ngọn đồi cao 50m và khép mình bên dòng sông Cái thơ mộng. Tháp Bà là công trình kiến trúc cổ kính và là di sản văn hóa Chăm lớn nhất Việt Nam. Nơi đây được coi là địa điểm đặc trưng cho khách du lịch khi đến Nha Trang.

Tháp Bà Ponagar Nha Trang

Điểm đặc biệt của Tháp Bà là kiến trúc được xây dựng bằng những viên gạch được sắp xếp rất khít với nhau. Di tích gồm 4 tòa tháp và 2 miếu thờ, trong đó tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar (Mẹ xứ sở Thiên Y A Na). Tượng được tạc bằng đá Hoa Cương ngồi trên đài sen với phong thái uy nghi và tôn kính. Nơi đây là điểm hành hương và làm lễ lớn cầu mưa thuận gió hòa cũng như đem đến mùa màng, cơm gạo ấm no cho người dân tỉnh Khánh Hòa.

Check in ở Nha Trang không thể thiếu địa điểm tháp Bà Pobagar
Check in ở Nha Trang không thể thiếu địa điểm tháp Bà Pobagar

 Lễ hội Tháp bà được diễn ra vào ngày 20 – 23 tháng 3 âm lịch hàng năm, gồm các nghi thức: lễ thay y, lễ thả hoa đăng, lễ cầu quốc thái dân an, lễ cúng Ngọ – cúng thí thực, tế lễ cổ truyền, lễ Khai Diên – Tôn Vương, lễ Dâng hương Tạ Mẫu, múa Bóng hát Văn, hội thi rước đèn và bày mâm ngũ quả dâng Mẫu.

Chùa Long Sơn điểm du lịch tâm linh nổi tiếng Nha Trang

Chùa Long Sơn – ngôi chùa nổi tiếng với Kim Thân Phật Tổ ngự trị linh thiêng hàng trăm năm qua. Nằm ngay dưới chân núi Trại Thủy, chùa Long Sơn là chốn hành hương linh thiêng của rất nhiều phật tử và là một trong những địa điểm biểu tượng của thành phố Nha Trang.

Chùa Long Sơn điểm du lịch tâm linh
Điểm du lịch tâm linh check in ở Nha Trang (Chùa Long Sơn)

 Dù đã trải qua nhiều lần trùng tu nhưng chùa vẫn giữ nguyên nét cổ kính và trang nghiêm vốn có. Chùa Long Sơn là nơi nổi tiếng được nhiều khách du lịch biết đến khi đến với Nha Trang.

Chùa Long Sơn là điểm du lịch tâm linh hấp dẫn được du khách lựa chọn và là điểm check in ở Nha Trang lý tưởng bởi đứng nơi đây có thể ôm trọn phong cảnh cả thành phố Nha Trang.

Phật trắng
Tượng phật trắng ở chùa Long Sơn

 Tắm bùn Tháp Bà khu vui chơi giải trí check in ở Nha Trang

Tắm bùn Tháp Bà – một điều không thể thiếu khi đến với Nha trang đó là tắm bùn khoáng. Đây cũng là một trong những dịch vụ du lịch được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Nguồn bùn khoáng ở đây hoàn toàn tự nhiên, không những tốt cho sức khỏe, trẻ hóa làn da mà còn mang lại cảm giác thư giản tuyệt vời.

Tắm bùn tháp Bà

 Hiện nay Nha Trang có những địa điểm cho bạn lựa chọn : suối khoáng nóng Tháp Bà, suối khoáng nóng I Resort, khu du lịch Trăm Trứng,..ngoài được ngăm mình trong bùn khoáng, bạn còn có thể ngăm mình trong những hồ nước khoáng nóng để thư giãn. Một trải nghiệm tuyệt vời khi đến du lịch tại Nha Trang.
Tắm bùn thư giãn Tắm bùn tháp Bà

Đây vừa là khu vui chơi giải trí, thu giãn vừa là điểm check in ở Nha Trang bởi sở hữu phong cảnh đẹp nằm kề bên i-resort và cầu sắt Nha Trang.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon